ĐẢO THỎ SÀI GÒN - THẾ GIỚI THỎ CƯNG - ALICE BUNNY ISLAND





ĐẢO THỎ ALICE - Thế Giới Thỏ Cưng.

Nơi các bạn yêu thỏ tìm thấy những bé THỎ MINI đáng iu nhất SÀI GÒN giá chỉ từ 95k với các Dòng THỎ KIỂNG cực Cute đến các Dòng Thỏ Nhập Cao cấp MINILOP, LION HEAD & WOODY TOY, MINIREX,

DWARF HÀ LAN TÍ HON dễ thương ngoài sức tưởng tượng được nhập trực tiếp từ Thái Lan giá chỉ từ 550k.

1. THỎ KIỂNG

Là Shop bán thỏ duy nhất tại Sài Gòn sở hữu đầy đủ các pé Thỏ cực cute từ các dòng: Mắt kẻ Pháp xinh lung linh, Panda Gấu Trúc tinh nghịch quấn chủ, Xám Khói thông minh, Trà Sữa ngây thơ bé bỏng đến dòng Full Black cực hiếm cũng đã có mặt tại Shop.

2. MINILOP (Thỏ Tai Cụp)

Là giống thỏ rất được ưa chuộng ở MỸ và các nước Châu Âu, với bộ lông dày mượt mà, tai cụp, mặt bầu bĩnh, cân nặng rất nhỏ, bé cực hiếu động và quấn chủ, có thể thả trong nhà cho chó con. ngoài ra các bé còn biết đứng 2 chân xin ăn, biết đi vệ sinh đúng chỗ.



ĐẢO THỎ ALICE chúng mình có các bé thỏ MINILOP tai cụp với đầy đủ màu sắc: từ Yuki Trắng tinh, Gray Xám khói, Silver Ánh bạc, Đốm vàng, Đốm đen đến Hạt dẻ tất tần tật đều có tại shop mình. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

3.THỎ  WOODTOY &  LION HEAD

Là giống thỏ có nguồn gốc từ thỏ Angora là giống thỏ có bộ lông dài như tơ, xù như cục bông gòn, bộ lông đẹp nhất khi các bé trưởng thành:). Tại shop có đủ màu Lionhead, Woody Toy, Teddy Bear lun ^^

4. THỎ TÍ HON DWARF HÀ LAN

Giống thỏ lùn cực hiếm trên thế giới "Nhỏ mãi không lớn" cũng đã có mặt tại Đảo Thỏ Alice để Giới Yêu Pet Việt có thể thỏa mãn đam mê như các Pet Lover Âu Á khác nhé.

Đặc biệt đối với các bạn lần đầu nuôi Thỏ Shop sẽ hỗ trợ nhiệt tình cách nuôi và theo dõi sức khoẻ các pé miễn phí nhé.



Các pé Thỏ ở Shop đều được tiêm phòng đủ 2 đời, 4 mũi vaxcin (free) nên các bạn cứ yên tâm chơi đùa với pé mà k cần lo lắng về vấn đề sức khoẻ nhé.

Nếu cần Thức ăn, Đồ chơi, Nhà ở hay các phụ kiện chăm sóc cho pé khác, ĐỪNG LO NHÉ, Shop cũng đã chuẩn bị sẵn cho các bạn rồi từ A-Z hết ùi nhé.

• Fanpage: Đảo Thỏ Alice - https://www.facebook.com/thocanhmini/

• YouTube Channel: Đảo Thỏ Alice - https://www.youtube.com/channel/UCUyL4mbpKnNP5LKHH3QVAZA?sub_confirmation=1

• Website:  http://daothoalice.com/

• Blog:  http://daothoalice.blogspot.com/

•Fb: https://facebook.com/tho.canh.minilop/

• Phone: Shop Bán Thỏ - 0901801790

• Add: Hẻm 399 Tân Sơn, P12, Gò Vấp (Gần Sân Golf Tân Sơn Nhất)


Nhận xét